Cửa lưới chống muỗi ngăn chặn côn trùng

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có số đông đúc và cũng là trung tâm quan trọng về kinh tế, văn hóa và giáo dục của Việt Nam đã phát triển với tốc độ rất nhanh. Bên cạnh những mặt tích cực của sự phát triển là một trong những hậu quả là sự phát triển nhanh chóng của các loài côn trùng, đặc biệt là muỗi. Muỗi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và sinh hoạt của người dân, ai là nguyên nhân của nhiều loại bệnh như sốt rét.

Cô sống ở khu vực phường Hòa cầu Ông Lãnh, Quận 1, cho biết:. “Mỗi mùa hè sống trong gia đình tôi rất buồn bởi sự lạm dụng của muỗi là đặc biệt quan ngại rằng gia đình tôi có con nhỏ, là 2-3 để vào thời điểm muỗi cắn. Mặc dù chồng tôi dùng thuốc xịt côn trùng muỗi hương vào ban đêm, ngủ màng, nhưng vẫn chưa có hiệu quả. “Bà Lê cho biết gia đình ông đã quá nhiều đau đầu cho muỗi.

Chồng tôi và tôi mất ăn, giấc ngủ do muỗi. Tôi đã nói với các công ty để các đồng nghiệp, cô ngay lập tức nói. “Tại sao bạn không đi và cài đặt cửa lưới chống côn trùng, rất hiệu quả, bạn đã chèn vào hơn một nửa của năm” Cô đã giới thiệu cho tôi biết về các công ty Việt Thống cửa muỗi mà lắp cửa chống muỗi cho cô ấy. ” – Bà Hoa cho biết thêm:

“Ngày hôm đó tôi kết nối để biết và đáp ứng được các công ty Việt Thống là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và lắp đặt Lưới chống muỗi cửa ở Việt Nam. Tôi giao tiếp với công ty để có được lời khuyên về điều này sản phẩm, làm thế nào chi phí xây dựng, bảo hành là. tôi cảm thấy tốt và sau đó quyết định cài đặt “.

“Ngày hôm sau, các nhân viên kỹ thuật đã đi đến cơ sở này. Tôi cảm thấy rất hiệu quả, mang lại. Kể từ cái đêm dưới muỗi ngày đầu sau khi muỗi không còn ở nhà là hơn La. Từ đó tôi và chồng không quan tâm nhiều hơn về những con muỗi không bay được. Và quan trọng nhất, con tôi được bảo vệ chống lại các cuộc xâm lược của muỗi. “

Back to top