Cửa chống muỗi cao cấp Việt Thống

Cua luoi đang được sử dụng rộng rãi cho nhiều dự án khác nhau như các tòa nhà, chung cư, biệt thự, nhà ở. Bởi vì tính ưu việt của cửa lưới chống muỗi và côn trùng, nó nhanh chóng trở nên phổ biến với nhu cầu ngày càng tăng, và nhiều nhà cung cấp sản phẩm luoi chong muoi. Tự hào là một nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, có nhiều dự án lớn trên toàn quốc đó là thương hiệu công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Các chuyên gia Việt Nam Thống cung cấp nhiều loại cửa ra vào, chẳng hạn như phần cửa mở 2 cánh, cửa trượt ,  cửa cuốn, cửa gấp khung hay cửa lưới cố định, đa dạng, màu sắc, chất lượng đảm bảo mức giá cạnh tranh.

Các sản phẩm của các công ty Việt Thống với các đặc điểm như:
– Khung cửa được làm từ thép hoặc nhôm vật liệu không gỉ cao cấp không rỉ chịu được các tác động khắc nghiệt của môi trường, với mục đích bảo vệ sức khỏe của tất cả các tiến về phía khách hàng.
– sợi thủy tinh nhập khẩu từ Ý, Malaysia.
– thép không gỉ nhập khẩu từ Italya.

Chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng những thiết kế tốt nhất của mỗi không gian sống và điều kiện làm việc. Với các cua luoi chong muoi sẽ được hoàn toàn bảo vệ khỏi sự xâm lấn bởi muỗi và côn trùng có cánh khác.

Back to top